Aller au contenu. | Aller à la navigation

Outils personnels

This is SunRain Plone Theme

Navigation

Vous êtes ici : Accueil / Actualités / Olympiades Vietnamiennes du Centenaire à Chartres

Olympiades Vietnamiennes du Centenaire à Chartres

https://www.billetweb.fr/ov100

L’Union Générale des Vietnamiens de France et de nombreuses associations (UJVF, UEVF, PBT, Plumfoot France…) organisent un week-end de rencontres sportives. Un moment de rencontre convivial et fraternel pour tous les membres de nos associations autour du sport. Les équipes viendront de France et d’Europe… Cela sera un weekend festif et convivial avec des soirées, des animations prévues pour les enfants (tournois de sport, initiations au tir à l’arc ou à l’escalade), un grand centre aquatique à coté et de nombreuses compétitions (11 disciplines). 

Une partie des frais est subventionnée par l'UGVF.

 

Hội người Việt tại Pháp (UGVF) cùng nhiều các hội đoàn khác (UJVF, UEVF, PBT, Plumfoot France…) đồng  tổ chức một đại hội thể thao vào cuối tuần. Đây sẽ là dịp để tất cả các thành viên của nhiều hội đoàn người Việt gặp nhau, giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết thông qua các cuộc thi đấu thể thao (11 môn thi đấu). Các đội thi đấu sẽ chủ yếu đến từ Pháp và các nước châu Âu. Các hoạt động dành riêng cho thiếu nhi cũng được lên kế hoạch đầy chi tiết (các môn thi đấu, dạy bắn cung, trèo núi), cùng với đó là công viên nước rộng lớn ở bên cạnh…

Để hỗ trợ các thành viên của các hội đoàn, một phần kinh phí sẽ được tài trợ bởi UGVF.

11 môn thi đấu tại Đại hội bao gồm : Cầu lông, Bóng rổ, Bóng đá, Cờ Tướng ,Chạy tiếp sức ,Đá cầu, Molkky, Ném bi sắt, Bóng bàn, Bóng chuyền và Bắn cung. Để tham gia vào OV100, bạn cần đăng kí qua một trong các hội đoàn sau : UGVF, UJVF, UEVF, Pfoot. Bạn có thể liên hệ thêm với các người phụ trách của các hội đoàn trên để biết thêm chi tiết.

Để tham gia, OV100 cũng cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về :

  • Chỗ ở
  • Các bữa ăn
  • Hình thức di chuyển